★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Sunday, January 10, 2010

Each version of the Machine Gun แต่ละรุ่น


M4A1
คือปืนรุ่นเล็กของ M16A2 ถูกดัดเเปลงให้เหมาะสมกับภารกิจรบพิเศษ เเละกำลังถูกใช้อยู่ในหน่วยรบพิเศษของกองทัพสหรัฐอเมริกา จุดเด่นที่ให้เเก่ M4A1 คือมันสามารถเเสดงศักยภาพทางการรบได้ดีทั้งในเวลากลางวันเเละกลางคืน อีกทั้งยังสามารถใส่อุปกรณ์เสริมได้ทุกชนิดเเม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม อุปกรณ์เสริมของรุ่นนี้ อาทิเช่น ที่จับด้านหน้า , อินฟาเรด เลเซอร์, ลำกล้อง 9 นิ้วของปืนยิงลูกระเบิดที่นำกล้องเล็งเเละที่หิ้วปืนมาประกอบเข้าด้วยกัน, visible light , back up iron slight เเละ visible laser

Airsoft Gun M4A1 ของ Tokyo Marui ซึ่งได้ว่าจ้างให้likes of Killer Studio และ Systema สร้างขึ้น โดยปืนรุ่นนี้ ได้รับความนิยมมาจาก หน่วยปฏิบัติการพิเศษของอเมริกา ซึ่งสามารถเข้าถึงพื้นที่แคบๆในอาคารได้ ในส่วนของ BB ตัวนี้ความนิ่งอยู่ในระดับที่ดีเนื่องจาก พลังที่ได้จากมอร์เตอร์ Eg 1000 และลำกล้องที่ยาวขึ้นศูนย์เล็งที่เห็นได้ชัดเจนทำให้คนที่ชอบในตัวของ M16 A2 ต้องชอบ M4A1 อย่างแน่นอน


MP-5
ผลิตโดยบริษัท H&K เป็นหนึ่งในปืนกลเบา (Sub machine gun) ที่ใช้กันเเพร่หลายที่สุดในบรรดาปืนที่ถูกผลิตขึ้นภายหลัง สงครามโลกครั้งที่ 2 ตั้งเเต่ปี คศ. 1964 MP-5 เริ่มผลิตภายใต้ชื่อง่ายๆว่า HK54 หรือ HK MP-54 เเละในปี คศ 1966 หน่วยป้องกันชายเเดนกับตำรวจของเยอรมนีได้พัฒนา HK54 ให้กลายเป็น MP5 ที่เหมือนกับในปัจจุบันนี้ เป็นรุ่นเเรกๆในเวลานั้นที่ใช้ระบบล็อก/พับ พานท้ายปืน เเละหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปีบริษัท H&K ได้ทำการรีโมเด็ลลิงต่างๆมากมาย เช่น เปลี่ยนที่เก็บเสียงเพื่อทำให้มีเสียงเบาที่สุด จนกลายเป็นรูปร่างหน้าตาที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันนี้

ปืนกล H&K MP5 ใช้ระบบปฏิบัติการ Roller-delayed blowback, closed bolt ในการทำการยิง มีระบบการยิง 3 แบบคือ Safe > Burst >Full Auto ใช้กระสุนขนาด 9x19 mm. Parabellum และขนาด 10 mm. มีความจุ 15/30 นัดต่อแมกกาซีน อัตราการยิง 800 นัด/นาที เป็นปืนกล ที่มีขนาดเบา และนิยมใช้ในหน่วยปฏิบัติการพิเศษเช่น S.W.A.T. ,Ranger ,Green Beret และอีกหลายหน่วยทั่วโลก ในส่วนของ Airsoft Gun นั้น ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ โดยเฉพาะของ Tokyo Marui ส่วนในตลาดปืนจีนนั้นอยู่ในอันดับต้นๆ เลย คุณภาพงานก็ใช้ได้สมราคา MP5 AirSoft นั้นมีขิงตกแต่งค่อนข้างมากและหาซี้อง่ายพอสมควร


AK47
K ซีรีย์เป็นปืนไรเฟิลอัตโนมัติผลิตโดยบริษัท Kalashinikova ในปี 1947 โมเดล AK-47 ถูกเลือกให้เป็นปืนไรเฟิลประจำการของกองทัพสหภาพโซเวียต ปืนรุ่นนี้รวมไปถึงปืนไรเฟิลเเบบ 58 ของเกาหลีเหนือสามารถพบเห็นได้บ่อยที่สุด จนถึงปัจจุบันจากสงครามต่างๆทั่วโลกเเละสงครามเย็น
ในปัจจุบันถูกพัฒนามาเป็น AK-74 โดยใช้ขนาดกระสุน 5.45 มม. เเละ ผลิตออกมาเป็นจำนวนมากเพื่อเป็น ปืนไรเฟิลประจำการของกองทัพรัสเซีย

คำว่า AK-47 ย่อมาจากภาษารัสเซียว่า Автомат Калашникова образца 1947 года, Avtomat Kalashnikova 1947 (อัฟโตมัช คลาชนิคอฟ 1947 โกดาก) แปลเป็นไทยก็คือ ปืนไรเฟิลอัตโนมัติคาลาชนิคอฟ รุ่นปี 1947 ออกแบบในปี 1941 โดยส.อ.มิคาอิล ทีโมฟีวิช คลาชนิคอฟ(ยศในตอนนั้น) ผลิตโดยโรงงานผลิตอาวุธในกลุ่ม IZHMA




G36-C
คือปืนรุ่นเล็กของ G36 พัฒนาโดยบริษัท H&K ในช่วงต้นยุค 90 มีลักษณะคล้ายกับ HK-50 มาก ผลิตออกมาเพื่อทดเเทน MP-5 ที่มีพลังการทำลายล้าง เเละพลังการทะลุต่อฝ่ายตรงข้ามในขณะที่สวมชุดเกราะน้อยมาก


HK416
ใน จำนวนปืนอัดลมที่นัก เล่น และนักสะสม Collection จะต้องมีหรือใฝ่ฝันว่าจะต้องมี คือ M4/M4A1 อาวุธประจำกายของฝั่งค่ายโลกเสรี ที่ใช้กันในหน่วยทหาร ตำรวจ HK416 เดิมรู้จักกันในนามของ HK M4 ให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งาน เช่นการใช้งานของ หน่วยพิเศษต่างๆ ที่ต้องการอาวุธที่ดีที่สุด และเชื่อใจได้เมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์ของความเป็นความตาย HK ได้พัฒนาระบบกลไกภาย ในและชิ้นส่วนหลายส่วนของปืนสไตล์ M16/M4 ที่ได้รับความนิยมให้สามารถใช้งานได้เสถียรขึ้น ภายใต้การใช้งานในสภาพสภาวะต่างๆ ด้วยกระสุนทุกชนิด และความยาวลำกล้องที่หลากหลาย ทั้งขณะติดอุปกรณ์ลดเสียง หรือไม่ได้ติดตั้งก็ตามซึ่งนั่นก็คือ HK416 นั่นเอง

ด้วยรูปลักษณ์ ที่ดุดันสวยงาม พร้อมอุปกรณ์ แต่งที่มีอีกมากมาย คงถูกใจแฟนๆ ชาวบีบี ให้รีบซื้อหามาสะสมกัน ภาพต่างๆที่เห็นนี้ผมรวามรวมมาจากเว็บต่างๆ และจากหนังสือบ้างรวบรวมไว้ให้ท่านได้ดูกัน หากท่านมีข้อมูลเพิ่มเติม หรือได้เป็นเจ้าของ HK416 แล้วส่งรูปมาให้ดูกัน แบ่งๆกันชมบ้างน่ะครับ

เป็นปืนเล็กยาวที่กองทัพบกสหรัฐอเมริกากำหนดขึ้น โดยเรียกชื่อไล่จาก Armalite AR-10 เป็นปืนเล็กยาวจู่โจมที่ยิงด้วยกระสุนมาตรฐานขนาด 5.56 x 45 mm.NATO เดิมใช้เป็นปืนเล็กยาวประจำกายในหมู่ทหารราบของกองทัพบกอเมริกา ตั้งแต่ ค.ศ. 1967เพื่อมาประจำการแทนปืน M14 ซึ่งใช้กระสุนขนาด 7.62x51 mm. (.308 Winchester) และยังใช้กันอยู่ในกลุ่มประเทศสมาชิกองค์การ NATO ทั้ง 15 ประเทศมาจนถึงปัจจุบัน


M16
ปืนเอ็ม 16 เป็นปืนที่มีน้ำหนักเบา บรรจุกระสุนในซองกระสุน (Magazine) บรรจุกระสุนด้วยแรงดันก๊าซ ระบายความร้อนด้วยอากาศ วัสดุที่ใช้ผลิตปืนผสมผสานทั้งเหล็กกล้า อะลูมิเนียม และพลาสติก


M4 S-System
คือปืนที่บริษัท Arms อเมริกา คิดค้นขึ้นมา Real Site ที่ศูนย์-ศูนย์หลัง (ติดอุปกรณ์ต่างๆ ที่บริษัท Arms อเมริกา คิดขึ้น) Stock 6 Position เบาขึ้นและแข็งแรง Outer Barrel เป็นอลูมิเนียมตรงหูเฟรม (ชอบหักเวลากระแทก) ใส่แผ่นเหล็กเสริมเข้าได้ Gear Box ถูกปรับแต่งใหม่



M14
เป็นปืนที่ถูกรักแอบๆจาก M16 ตั้งแต่เริ่มต้นสงครามเวียดนามถึงปัจจุบัน ออกมาเป็นปืนไฟฟ้าโดยโตเกียวมารูอิ ใช้เกียร์บล็อคเวอร์ชั่น 7 ของมารูอิ และก็ไกปืนที่รู้สึกเหมือนของจริง อะไหล่ส่วนมากใช้โลหะเสียส่วนใหญ่ มีความทนทางและน้ำหนัก หนัก ตัวสต็อคปืนจะมี 2 รุ่น รุ่นลายไม้และก็รุ่นไฟเบอร์สีเขียวขี้ม้า มันสามารถจะเอามาใช้เล่นเป็น สไนเปอร์แบบซีมี่ออโต เพราะความแม่นและสมจริง


M4 CQB
เป็นรุ่นพัฒนาจาก S SYSTEM แต่เกียร์บ๊อกขาว ธรรมดา แรงต้น 350 + ส่วนตัวนี้เป็นรุ่นพิเศษที่แบต ใส่ตรงพานท้าน เรียกว่า พานท้ายเครน เป็นแบตแบบ 3 ทาง น้ำหนักก็ราวๆ S SYSTEM ประกับเป็นเหล็ก


Dragunov SVD
SVD-137 คือปืนไรเฟิ่ลมาตรฐานของทหารราบ หรือหน่วยซุ่มยิง ใช้กระสุนขนาด 7.62 แม็คกาซีน10นัด และยังคงมีมาตรฐานคุณภาพและความทนทานใกล้เคียงกับ AK-47


M16-RIS
BI 5381 (M16 RIS)อีกตัวกับตระกูล M16 จาก DBoy ครับ ตัวนี้มาในบอดี้เหล็ก ศูนย์พับได้ เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปแต่งเป็นสไนเปอร์ครับ ความแรงพกมาเต็มกระเป๋าอีกแล้วกับ 400fps เกียร์ดำหนาๆ


MP7
ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนาโต้ที่พิมพ์แจกจ่ายบรรดาสมาชิกในปี 1989 ในการมองหาปืนพกกล หรือปืนกลมือที่มีอำนาจการเจาะทะลุทะลวงและก็ได้กลายมาเป็นคู่ปรับโดยตรงกับอาวุธประเภทเดียวกันคือ FN 90
MP7 ถูกจัดอยูในจำพวกอาวุธป้องกันตัว หรือ PDW ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีขนาดกะทัดรัดมาก ใช้วัสดุ "โพลีเมอร์" เป็นหลัก และเสริมให้แข็งแรงด้วยยางเทียมที่มีแกนโลหะสอดอยู่ด้านในตรงส่วนที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ MP7 นั้นสามารถที่จะทำการยิงได้ไม่ว่าจะใช้มือเดียวหรือสองมือ และด้วยการที่มีลำกล้องยาวเพียง 7 นิ้ว MP7 ยิงชุด 10 นัด ในระยะ 45 เมตร มีการกระจายของกลุ่มกระสุนไม่เกิน 2 นิ้ว จึงไม่แปลกที่ปืนเล็กสั้น HK MP7 เป็นที่ถูกใจผู้ใช้ในทันที



SIG552
ผลิตโดย SIG สวิสเซอร์แลนด์ ปืนรุ่นนี้หน่วย SEALs ของกองทัพเรือสหรัฐใช้เป็นอาวุธประจำการ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายชาติที่สั่งซื้อไปประจำการในกองทัพของตน
มารูอิใช้เกียร์บ็อคเวอร์ชั่น 3 กับปืนรุ่นนี้มีความยาวลำกล้อง 247 ม.ม. ด้วยขนาดที่เล็กและเบาปืนรุ่นนี้จึงมีความคล่องตัวสูงมาก ลำกล้องขนาด 247 ม.ม. ทำให้ปืนรุ่นนี้ยิงได้ค่อนข้างไกล พานท้ายแบบพับได้ทำให้สะดวกในการเล่นและขนย้ายปืนรุ่นนี้แถมตัวโหลดลูกหรือโหลดเดอร์แบบกดขนาดเล็กมาให้ด้วย เพิ่มความสะดวกในการบรรจุลูกกับแม็กสแตนดาร์ด

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com