★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Wednesday, January 20, 2010

Warfare 2 Review

สวัสดีครับ ถ้าพูดถึงเกมที่ร้อนแรงอยู่ ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 นะครับ ซึ่งแม้จะออกมาได้พักหนึ่งแล้วแต่กระแสตัวเกมก็ยังไม่ตกไม่ถอย ซึ่งวันนี้เราจะมาทำการเจาะลึกเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 กันหน่อยนะครับ.
Review Call of Duty: Modern Warfare 2 สุดยอดเกมแห่งปี 2009
ส่วนอย่างที่รู้ๆ กันอยู่นะครับว่าเกมซีรี่ย์ Call of Duty จากค่าย Activision กับ Infinity Ward นั้นก็มีออกมาให้เล่นกันได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งภาคแรกที่ออกนั้นก็ตั้งแต่ปลายปี 2003 นู้นแน่ะ แล้วหลังจากนั้นก็แทบจะมีออกมาให้เล่นกันทุกปี ซึ่งภาค Modern Warfare 2 นี้ก็นับเป็นภาค 6 แล้วนะครับ

สำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 นี้หลายคนอาจจะได้ยินเรื่องการทำยอดขายถล่มทลายเกมนี้กันบ้างแล้ว ซึ่งถล่มทลายจริงๆ โดยวันเปิดตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 นั้นได้ทำยอดขายสูงถึง 4.7 ล้านชุดในประเทศอเมรีกากับอังกฤษโดยทำเงินในวันแรกไปถึง 310 ล้านเหรียญ (หรือประมาณหนึ่งหมืนกับอีกห้าร้อยสี่สิบล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติรายได้เปิดตัวสื่อบันเทิง (หนัง, หนังสือ, เพลง, อื่นๆ) เลยทีเดียว

ส่วนเนื้อเรื่องภาค Modern Warfare 2 นั้นก็แทบจะเริ่มเรื่องต่อจากภาคที่แล้วเลยครับ (จากภาค Call of Duty: Modern Warfare) ซึ่งเหตุการณ์ภาคนี้เกิดขึ้น 5 ปีหลังจากภาคที่แล้ว โดยมีตัวละครเอกภาคก่อนอย่าง “Soap” MacTavish กับ “Captain” John Price ก็ยังกลับมาในภาคนี้อีกด้วย ซึ่งเหตุการ์ณภาคนี้ก็เกี่ยวกับผู้ก่อการร้ายจากรัสเซียที่มีนามว่า “Vladimir Makarov” ที่ก่อเหตุวุ่นวายมากหมายทั่วทวีปยุโรป โดยภาคนี้นั้นเราจะได้เล่นเป็นพลทหารหลายต่อหลายคนในหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย “Task Force 141” ที่มีผู้นำกลุ่มที่มีชื่อว่า “General Shepherd”
Minimum System Requirements:
OS: Windows XP/Vista/7
Processor: Pentium 4 @ 3.2 GHz/AMD Athlon 64 3200+
Memory: 1 GB
Hard Drive: 12 GB Free
Video Memory: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT/ATI Radeon 1600XT
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard and Mouse
DVD Rom Drive (or digital purchase)
Internet Connection required for activation

Recommend System Requirements:
OS: Windows XP/Vista/7Call of Duty: Modern Warfare 2
Processor: Core 2 Duo @ 2.4GHz/ AMD Athlon 64 X2 Dual Core 4400+
Memory: 2 GB
Hard Disk Space: 12 GB
Video Memory: 256 MB NVIDIA GeForce 8800GS/ ATI Radeon X1800 Series
DirectX: 9.0c
Keyboard and Mouse
DVD Rom Drive (or digital purchase)
Internet Connection required for activation

ส่วนหลังจากตอนเข้ามาในตัวเกมครั้งแรก ก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก เข้ามาทันทีหลังจากเจอฉากอินโทรนิดหน่อยนั้นก็เจอหน้าตัวเลือกเลยว่าจะเล่นเกมแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น Campaign (เนื้อเรื่องหลัก), Special Ops (คล้ายๆ โหมด Challenge), แล้วก็ Multiplayer (เล่นหลายคน)

ส่วนเรื่องภาพในตัวเกมนั้นก็นับว่าสุดยอดเลยทีเดียว เกมมีความละเอียดมากโดยเฉพาะพวกปืนหรือแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยเกี่ยวกับพวก Texture สังเกตได้จากทรายบนพื้นครับ ยังละเอียดจัดเลย

ส่วนพวกรถถังหรือรถยนต์นั้น ก็มีคุณภาพที่ละเอียดมากครับ ทั้งฝุ่นเกาะรถ,เงา, แล้วรวมไปถึงน้ำมันเครื่องที่ไหลลงจากรถด้วย ทำออกมาได้สุดยอดจริงๆ เลย

ส่วนตัวเสียงในเกมก็ทำได้ดีมากครับ ทั้งเสียงปืน, ระเบิด, คนตะโกนไปตะโกนมามาอะไรอย่างนี้ ซึ่งทำให้การเล่นนั้นดูเหมือนได้ไปรบอยู่ในสงครามจริงๆ เลย สังเกตได้ว่าแม้แต่เรื่องเงาเกมนี้ก็ทำได้แทบไม่มีพลาดเลย

สำหรับคนที่ยังไม่รู้เรื่องเกม Call of Duty มากเท่าไหร่นั้น เกม Call of Duty นั้นจะเป็นเกมที่ไม่มีหลอดพลังชิวิตเหมือนเกม Action/Adventure ทั่วๆ ไป โดยที่ตัวพลังชีวิตของเกมนี้จะเป็นตามจำนวนครั้งที่เราโดนโจมตี + อาวุธที่โดนโจมตี ถ้าหากเราโดนโจมตีเยอะๆ หน้าจอก็จะเริ่มมีเลือดเต็มจอไปหมด ซึ่ง ณ ตอนนั้นเราควรจะรีบหนีเอาตัวรอดหรือแอบไว้ก่อน แล้วพลังเราก็จะกลับมาเพิ่มเองครับ (ส่วนถ้าโดนโจมตีต่อตอนเลือดเต็มจออยู่ ก็เตรียมตัวตายตามธรรมชาติได้เลยครับ)

ส่วน Gameplay ของเกมนั้นนับว่ามันส์มากครับ หรือเป็นจุดขายของเกมก็ว่าได้เลย เพราะฉากแอคชั่นในตัวเกมนั้นดำเนินเร็วมาก (แทบจะไม่ได้หยุดกดเมาส์กันเลย) ซึ่งตัวเกมนั้นจะเป็นแนว FPS (First Person Shooting) แบบเป็นทีมที่จะมีพวก AI เพื่อนๆ เรา คอยสนับสนุนเราในการช่วยต่อสู้กับทหารฝ่ายตรงข้ามหรือผู้ก่อการร้ายตลอดทั้งเรื่อง


ขายแผ่นเกมส์ Modern Warfare 2 Crack เกมส์ใช้กับคอมพิวเตอร์ PC
ของใหม่ 1 ชุด มี DVD 4 แผ่น ราคา 250 บาท ค่าส่งฟรี
สนใจติดต่อ Tel.0877815068

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com