★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Wednesday, January 20, 2010

Warfare 2 Review II

สำหรับเนื้อเรื่องเกมนี้ ก็น่าติดตามตลอดมากเลยครับ เพราะไม่ค่อยยืดเยื้อ แล้วมี Plot Twist หรือการหักมุมของเนื้อเรื่องบ่อยมาก แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมนั้นจบค่อนข้างเร็วไปหน่อย ผมเล่นประมาณ 5-6 ชั่วโมงก็จบแล้วครับ แต่เพื่อผมกลับปาเข้าไป 10 ชั่วโมงเลย เพราะตัวเกมนั้นก็มีความยากในตัวอยู่พอควร ถ้าหากคนที่ไม่ค่อยได้เล่น FPS บ่อยๆ ก็อาจได้ตายบ่อยหน่อยในเกมนี้ก็ว่าได้
ส่วนอาวุธในเกมนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายตลอดทั้งเกมเลย ไม่ว่าจะเป็นปืนกล, ปืนพก, ระเบิด, ยันจรวดนำวิธี โดยที่ผู้เล่นนั้นอาจใช้ปืนไม่ซ้ำกันเลยทั้งเกมก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกมนี้ทำปืนออกมาเยอะแต่ไม่มีคุณภาพนะครับ เพราะปืนแต่ละอันที่ทำออกมาก็มีความแรงแล้วสามารถแตกต่างกันออกไปแล้วยังมีรายละเอียดที่สวยงามในตัวอีกด้วย
ส่วนนี้ก็เป็นด่าน “No Russian” ที่มีชื่อเสียงนะครับแล้วก่อเกิดให้เกมนี้ถูกแบนในบางพื้นที่ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมถึงทำให้ถูกแบนก็คงต้องเล่นเกมกันเอาเองนะครับ
นอกจากการวิ่งกับยิงในเกมนี่แล้วนั้น เกมนี่ยังมี Interaction ในตัวเกมหรือปฏิกิริยากับการเล่นอื่นๆ มากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการปีนภูเขาน้ำแข็ง, การขับเจ็ทสกี, หรือคอยนั่งยิงสนับสนุนบนเฮลิคอปเตอร์, รถถัง, รถยนต์, จนไปถึงการไล่จับคนร้ายในเรือยนต์ด้วย

ส่วนใครที่เล่นเกมนี้จบแล้ว ก็ยังมีโหมด Special Ops รอคุณอยู่ (ซึ่งเหมือนกับ Challenge โหมด) ที่ยากกว่าโหมดเนื้อเรื่องหลักหลายเท่า โดยโหมด Special Ops นั้นจะเป็นโหมดทำภารกิจย่อยต่างๆ อย่างเช่นการกำจัดค่าศึกให้หมดจนไปถึงแก้ระเบิดเลยทีเดียว นับว่าแต่ละภารกิจนั้นมีความตื่นเต้นเร้าใจดีมาก ซึ่งโหมดนี้สามารถเล่นกับเพื่อนผ่านระบบ Onlineได้

Gameplay: 10/10
นับว่าสนุกแล้วไม่น่าเบื่อไปจนจบจริงๆ นะครับสำหรับเกมนี้ ซึ่งตัวเกมนั้นมีการดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างเร็วแล้วไม่ยากเกินไปพร้อมระบบยิงปืนที่รวดเร็วแล้วแม่นยำ ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหลังจากตอนเล่นจบแล้วรู้สึกว่าเกมจบเร็วไปเลยครับ (ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็จบเร็วจริงๆ แหละครับ)
Graphic: 9/10
ถึงเกมนี้จะเน้นภาพรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เยอะมากก็ตาม แต่โดยรวมแล้วยังมีภาพในบางส่วนที่อาจยังไม่ค่อยสมธรรมชาตินิดหน่อย ยกตัวอย่างเช่นภูเขาหรือภูเขาน้ำแข้งที่แทบจะเป็นก้อนหินเรียบๆ ก้อนหนึ่ แล้วโมเดลตัวละครตัวประกอบบางครั้งยังอาจเห็นหน้าโหล่ๆ หน่อยครับ
Sound: 8/10
ถึงเสียงเกมนี้จะค่อนค้างเร้าใจตลอดทั้งเกมแต่ผู้เล่นบางคนอาจมีความรู้สึกแปลกๆ ที่เหมือนตัวเกมนั้นเกมจะใช้เสียงซ้ำๆ มากเกินไปหน่อยซึ่งอาจทำให้เกิดความรำคาญเล็กๆ น้อยๆ ได้ครับ แต่โดยรวมนั้นนับว่าทำได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียวครับ ทั้งเสียงปืนแล้วระเบิดเลย
Overall: 9/10
ถึงอาจจะไม่ค่อยสมบูรณ์เต็มร้อยแต่เกม Call of Duty: Modern Warfare 2 นั้นก็นับเป็นที่ไม่ควรพลาดจริงๆ นะครับสำหรับพวกแฟน FPS ทั้งหลาย รับรองไม่ผิดหวังชัวร์ครับสำหรับเกมดีๆ จาก Infinity Ward นี้


ขายแผ่นเกมส์ Modern Warfare 2 Crack เกมส์ใช้กับคอมพิวเตอร์ PC
ของใหม่ 1 ชุด มี DVD 4 แผ่น ราคา 250 บาท ค่าส่งฟรี
สนใจติดต่อ Tel.0877815068

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com