★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Friday, January 6, 2012

The Dragunov Sniper Rifle


ประวัติปืน

The Dragunov sniper rifle (formally Russian : Снайперская винтовка Драгунова, Snayperskaya Vintovka Dragunova (SVD), literally "Dragunov's sniper rifle") is a semi-automatic sniper rifle chambered in 7.62x54mmR and developed in the Soviet Union.

Dragunov svd ขนาดก็คือ 7.62 ม.ม. แพร่หลายมากในกลุ่มประเทศที่แยกตัวจากอดีตสหภาพโซเวียตและอดีตกลุ่มสนธิสัญญาวอร์ซอ ปืนซุ่มยิงดรากูนอฟ มีขนาดยาว 1,225 ม.ม. ลำกล้องยาว 610 ม.ม. น้ำหนัก 6.4 ก.ก. ป้อนกระสุนด้วยซองชนิด 10 นัด ความเร็วกระสุน 830 เมตร/วินาที ระยะยิงหวังผล 800 เมตร ประจำการใน รัสเซีย อาร์เมเนีย และกลุ่มสนธิสัญญาวอร์ซอ ปืนชนิดนี้ยังขายลิขสิทธิ์ ไปให้จีน ชื่อ ไทป์ -79 อิหร่านเรียกว่า อัล-คาดิซา และคาดว่าได้มีส่วนร่วมในการปฏิบัติการทางทหารหลายแห่งทั่วโลก

โดย Real Spec แล้ว SVD จะสามารถยิง Semi Auto ได้ครับ

ส่วนคำว่า SVD : Snayperskaya Vintovka Dragunova น่าจะแปลว่า ปืนไรเฟิลซุ่มยิง Dragunova ส่วนคำว่า Dragunova คือชื่อคนคิดค้นปืนรุ่นนี้นะครับ (ผมขอเดาจากรากศัพท์ภาษานะครับ)

โดย อิตา Dragunova เนี่ยดัดแปลงมาจาก AK47 (ตัวยาว) ดัดแปลงมากมายและเปลี่ยนขนาดลูกกระสุนด้วย ของ AK47 คือ7.62*56 MM. แต่Dragunovจะใช้กระสุ่นขนาด7.65*56 MM

"Dragunov เป็นหนึ่งในรุ่นที่ดัดเเปลงหลายๆอย่างมาจากปืนไรเฟิล AK ของรัสเซีย เเละทำให้กลายเป็น สไนเปอร์ ไรเฟิล ด้วยการดัดเเปลง ลำกล้องให้ยาวขึ้น เปลี่ยนพานท้ายปืนเเละเพิ่ม Feeder เข้าไป ปัจจุบันดรากูนอฟ (SVD) ถูกใช้อย่างเเพร่หลายในยุโรปตะวันออกเเละรัสเซีย มันสามารถเล็งเป้าหมายที่เคลื่อนรวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละเเม่นยำ ด้วยเทเลโฟโต้เลนส์รุ่น PSO-1M2 สามารถปรับความเร็วการยิงได้โดยใช้การทำงานของเเก๊ซ ทำให้ความปลอดภัยในการยิงเเละการควบคุมปืนมีสูงขึ้น"
Dragunov SVD จัดเป็นปืนประเภท Desingnate Marksman Rifle ( ปืนของพลชี้เป้า ) ครับ ไม่ได้เป็น Sniper Rifle เต็มตัว อันเนื่องมาจากความแม่นยำที่ไม่มาก ( 2.0-2.5 MOA แม่นกว่า Assault Rifle นิดเดียว ) การออกแบบปืนนี้และการใช้งาน จะไม่เน้นที่การเอามายิงลอบสังหารครับ ( เพราะมันไม่แม่นพอ ) แต่จะใช้ยิงและเล็งทำนองเชิงสนับสนุนมากกว่า เช่นการบอกตำแหน่งและการชี้ระยะเพื่อให้มีการยิงปืนใหญ่และรถถังสนับสนุน หรือเพื่อให้สไนเปอร์อีกคนยิง แต่ในบางสถานการณ์ SVD ก็สามารถใช้เป็นปืนซุ่มยิงระยะกลางได้ และหากไม่โดนก็สามารถที่จะยิงซ้ำได้ด้วยระบบ Semi Auto ของปืน โดยสรุปแล้ว ถึงจะไม่แม่นเท่าสไนเปอร์ไรเฟิลรุ่นมาตรฐาน แต่สามารถบอกระยะได้แม่นยำด้วยขีดบอกระยะเฉพาะในลำกล้อง




ปืนอัดลมชักยิงแบบแอร์ค็อกกิ้ง Dragunov SVD AKA Sniper Rifle Black -
^ SVD Dragunov AK ราคา 4500 มีของ บรรจุได้ 200 นัด / ชุดลั่นไกเหล็ก แรง560+fps ★ ★ ★ ★ ★



สนใจติดต่อ คุณกิจ 0802569149 คุณฝัน 0877815068
สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชม. โอนเงินชำระค่าสินค้าและส่งทางพัสดุทั่วประเทศ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

3 comments:

  1. มี กล้องซูมแถมให้มั้ยครับ รุ่นนี้ ?
    เเล้วปืนรุ่นนี้ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือแก๊สใช่มั้ยครับ ?

    พอดีจะลองหัดเล่นดูอ่ะคับยังไงก้อช่วยไขข้อสงสัยให้ด้วยนะคับ

    ReplyDelete
  2. ตอบ--------------------------
    - ไม่มีกล้องซูมแถมให้ครับ.. ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือแก๊สครับ.. ระบบชักยิงครับ

    ReplyDelete
  3. Hello! I just want to give a huge thumbs up for
    the nice information you have right here on this post.
    I will be coming again to your weblog for more soon.


    my web-site - xem phim hay online nhanh

    ReplyDelete


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com