★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Sunday, January 22, 2012

WE Browing Hi-Power M1935 GBB Pistol Without Marking





^ WE Browning Hi Power 9mm ( Silver / Wood Grip ) ราคา 3750 บาท มีของพร้อมส่ง
• ราคา 4950 ลดเหลือ 3750 บาท
• Hi-Power ( Full Metal ) Full Marking
• Built Material: Metal w/ ABS Grip
• Magazine Capacity: 20+1
• Length: 195mm
• Weight: 810g
• System: Gas Blowback
• Muzzle Velocity: 270-330FPS w/ 0.2g BBs & TopGas
• Package includes: Gun, Magaizne, Manual

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////





Browning Hi-Power M1935 (9mm.) ปืนคลาสสิกในตำนานอีกรุ่นที่น่าสะสมมาก
Designed : 1914–1935
Designer : John Browning , Dieudonné Saive
Browning HP (ออกแบบมาแก้จุดที่ควรแก้ใขของ M1911 ทั้งระบบปฎิบัติการ และระบบความปลอดภัย)
^ WE Browning Hi Power 9mm ( Black / Wood Grip ) ราคา 3500 บาท มีของพร้อมส่ง
• ราคา 4500 ลดเหลือ 3500 บาท
• Hi-Power ( Full Metal ) Full Marking
• Built Material: Metal w/ ABS Grip
• Magazine Capacity: 20+1
• Length: 195mm
• Weight: 810g
• System: Gas Blowback
• Muzzle Velocity: 270-330FPS w/ 0.2g BBs & TopGas
• Package includes: Gun, Magaizne, Manual



สนใจติดต่อ คุณกิจ 0802569149 คุณฝัน 0877815068
สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชม. โอนเงินชำระค่าสินค้าและส่งทางพัสดุทั่วประเทศ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


John M Browning (1855 – 1926) ปืนกระบอกที่ถืออยู่ น่าจะเป็น Browning .22 ระบบกึ่งอัตโนมัติ ที่ยังคงผลิตอยู่จนทุกวันนี้

คนเราเล่น BB นั้น มีจุดประสงค์หลายอย่างครับ บางคนเล่นเพราะเน้นเอาปืนเป็นอาวุธคู่ใจเวลาลงสนามเล่นเกมส์ บางคนเล่นเพื่อสะสม ตอบสนองความชอบในเรื่องอาวุธศึกษา ซึ่งผมเองก็เป็นอยู่ในประเภทหลัง การซื้อปืน เก็บปืน BB ของผม จึงเน้นไปในแนวทางของการสะสมปืน ที่อยู่ในกลุ่มที่เรียกว่า “ปืนมีประวัติ” คือปืนที่ผมเก็บนั้น จะเน้นว่า เป็นปืนที่โด่งดัง มีที่มาที่ไป และมีประวัติ


John Moses Browning นักออกแบบปืนผู้ออกแบบ M1911 อันลือลั่น ฝากผลงานเอาไว้ก่อนที่จะลาโลกนี้ไป ซึ่งแน่นอนว่า ความน่าสนใจนั้นอยู่ที่ “หากคนออกแบบ 1911 ออกแบบปืนรุ่นใหม่ขึ้นมา เพื่อแก้จุดอ่อนที่มีอยู่ใน 1911 ไปให้หมดแล้วนั้น ปืนกระบอกดังกล่าวจะสุดยอดเพียงไร หากทุกคนเชื่อมั่นว่า 1911 คือปืนที่ดีที่สุดอยู่ก่อน”

ครับ ปืนกระบอกนั้นคือ Browning HP กระบอกนี้นี่เอง

การถือกำเนิดของ Browning HP นั้น แรกเริ่มเกิดจากความต้องการปืนพกของกองทัพฝรั่งเศสครับ ก็มีหลายฝ่ายส่งปืนเข้าประกวดประชันกัน Browning (คน) เอง ตอนนั้นก็เป็นที่ปรึกษาให้กับโรงงาน FN แห่ง Belgium ก็ได้ออกแบบปืนขึ้นมากระบอกหนึ่ง แต่ไม่ทันครับ แกเสียชีวิตก่อน ตัวปืนเลยถูกเก็บเข้ากรุ จดลิขสิทธิ์เอาไว้เรียบร้อยโดยลูกๆหลานๆ เก็บเอาไว้นาน จนปี 1935 เมื่อทางกองทัพเบลเยี่ยม มีความต้องการปืนพกสมัยใหม่ขึ้นมา ทางวิศวกร FN ที่ชื่อว่า Dieuonne Saive นำมาพัฒนาต่อ โดยดึงเอาข้อดีบางอย่างจาก 1911 มาใช้ (เนื่องจากสิทธิบัตร1911 หมดพอดี)

Browning HP ชนะการประกวด ได้รับบรรจุเข้ากองทัพ Belgium ครับ เรีบกว่า ปืนแบบ 1935 คือปีที่ได้รับการบรรจุเข้าประจำการ ก็ประมาณ 24 ปีหลังจากที่ 1911 ประจำการในสหรัฐฯ ชื่อ High Power นั้น มาจากการทีปืนบรรจุลูกได้ถึง 13 นัด จากแม๊กฯแบบแถวคู่ ซึ่งเป็นปืนแบบแรกของโลกที่ ใช้แม๊กฯแบบนี้ และบรรจุได้มากขนาดนี้ (เพิ่งมามีปืนจุด 15 นัด เมื่อไม่กี่สิบปีนี่เอง) เรียกว่ายุคเดียวกัน อย่างเก่งก็ 7-8 นัดเท่านั้นเอง


ความยอดเยี่ยมของ HP ในสายตาผมนั้น ผมมองว่า มันคืองานระดับ Masterpiece หาก 1911 คือปืนที่สุดยอดที่สุด HP ก็ต้องสุดยอดไม่แพ้กัน หรือยิ่งกว่า เพราะมันคือปืนที่ John Browning ใช้เวลา นั่งมองจุดอ่อนของ 1911 แล้วเอามาแก้ไขในปืนกระบอกนี้ทั้งหมดครับ

เซฟหลังอ่อน เป็นอีกสิ่งที่ถูกตัดออกไปจาก HP เซฟแบบนี้มีจุดอ่อน บางทีคนยิงบีบกริปไม่แน่น ปืนไม่ลั่นก็ถึงตายได้ อีกจุดที่ตัดออกคือ Main Spring Housing ที่ 1911 อยู่ด้านนอก อันนี้ผมมองเป็นการลดชิ้นส่วนในการบำรุงรักษา

แต่ระบบนิรภัยที่เพิ่มเข้ามาคือระบบ Magazine Safety ว่าง่ายๆคือ หากปลดแม๊กฯออกจากปืนแล้ว ปืนจะยิงไม่ได้ เพราะอาศัยแม็กเป็นสะพานไก ระบบนี้คงออกมาหลังจากที่ 1911 มีคนตายหรือเจ็บกันเพราะคิดว่าปืนไม่มีลูกค้างอยู่ในลำกล้องหลังจากปลดแม๊กแล้ว แต่มันก็เป็นดาบสองคมที่ทำให้ HP ถูกปลดออกจาก SAS เพราะ มีกรณีที่ทหาร SAS ถุกรุมยิงตาย โดยในมือมี HP อยู่ พร้อมกระสุนค้างในลำกล้อง 1 นัด แต่ไม่มีแม๊กกาซีน (อาจจะหล่นโดยบังเอิญ) ทำให้ปืนยิงไม่ได้ ว่ากันว่า หากปืนไม่มี Magazine Safety แล้ว ทหาร SAS คนนั้นก็ไม่น่าจะตาย (หลายคนก็บอกว่าไม่น่ารอดอยู่ดีแหละ) ระบบที่ว่านี้ ผู้ผลิตบางรายยังเห็นประโยชน์และใช้งานอยู่ ปืนออโต้ของ S&W ก็ยังใช้อยู่

อ้างอิงมาจาก : pockairsoft.wordpress.com


WE Browning Hi-Power M1935 (Full Metal, with Marking)
The real steel Browning Hi-Power is a single-action 9mm semi-automatic handgun. It is based on a design by American firearms inventor John Browning, and later improved by Dieudonné Saive at Fabrique Nationale (FN) of Herstal, Belgium. The Hi-Power is one of the most widely used military pistols of all time having been used by the armed forces of over 50 countries from 1935 right up to the present day. The Hi-Power name alluded to the 13-round magazine capacity; almost twice that of contemporary designs such as the Luger or Mauser 1910.

WEs replica re-creates the externals excellently and while it may not quite emulate the finer texture uniqueness of the real steel it does have a slide and frame of metal and hefty internals giving it a good weight. Typical of WE pistols, the almost entirely metal pistol will no doubt be a robust piece.

Just like the real steel, a cocked hammer can only be fired by trigger pull when the magazine is inserted. Just like the real steel, the rear iron sight is a tangent type with markings from 50 to 500m which means nothing to an Airsoft pistol but is faithful to the original all the same. Due to the magazine-in-only type fire system the trigger does have a stiff pull but repeated use allows an operator to get used to that.

A nice affordable price for a decently shooting weapons that is good enough to play the role of workhorse sidearm for the casual skirmisher whilst playing off that classic look.

2 comments:

  1. แม็กกาซีนหาซื้อได้ที่ไหนคับ

    ReplyDelete
  2. ตอบ--------------------------
    - ที่นี่ก็จำหน่ายครับ ราคา 1250.-
    สนใจติดต่อ คุณกิจ 0802569149 คุณฝัน 0877815068

    ReplyDelete


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com