★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Monday, May 27, 2013

Yuckube Sunglasses LAZOR Eyewear UV400



สนใจติดต่อ คุณกิจ 0802569149 คุณฝัน 0877815068
สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชม. โอนเงินชำระค่าสินค้าและส่งทางพัสดุทั่วประเทศ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Yuckube Sunglasses
แว่นตากันแดดยักษ์คิ้วบ์
Yuckube // LAZOR // ทำไม?ต้อง Yuckube (ยักษ์คิ้วบ์) Yuck = ยักษ์ kube = (Cube) ลูกบาศก์ ในที่นี้หมายถึงกล่อง "Yuckube" ในความหมายของเราก็คือ ยักษ์ (ในที่นี้เปรียบเสมือนคนไทย) ที่พร้อมจะระเบิดออกจากกล่อง เพื่อให้โลกใบนี้ได้รู้จักคนไทย และแบรนด์ไทยของเรา

" Yuckube " ยังเป็นคำพ้องเสียงซึ่งเป็นกริยาที่แสดงถึงความยียวนอย่างหนึ่ง ซึ่งเราเชื่อว่าคนที่จะเลือกใช้แว่น "Yuckube" ก็ต้องมีความยียวนกวนประสาทในระดับหนึ่งเลยทีเดียว และที่สำคัญในเมื่อเราเป็นแบรนด์ไทย เราจะใช้ชื่อฝรั่งไปเพื่อ? ให้ดูเท่ห์ให้ดูคูลหรอ?

จากชื่อเป็นร้อยๆชื่อ เราได้เลือกใช้คำธรรมดาๆอย่าง "Yuckube" หลายๆคนฟังดูแล้วอาจจะตลก แม้แต่คนรอบข้างหรือเพื่อนฝูงของเราเองก็ยังแอบขำ ถามว่าจะไปรอดหรือชื่อแบบนี้? แต่เราเข้าใจเค้านะว่าทำไม วันนึง..."ถ้าเค้าพร้อมออกจากกล่องแคบๆเมื่อไรเค้าก็จะเข้าใจเอง"

Yuckube เป็นแบรนด์ไทยแท้ ที่ผลิตที่เมืองนอก คุณภาพเทียบเท่าแว่นตากันแดดแบรนด์อื่น ๆ ในราคาเดียวกัน โดย Burgundy Dipper ได้ใช้ประสบการณ์ในการขายแว่นตากันแดด ในการเลือกทรงให้เหมาะกับทุก ๆ โครงหน้า รวมไปถึง ข้อดี และข้อด้อยของแต่ละแบรนด์มาปรับปรุงและพัฒนาเป็น

YUCKUBE
Burgundy Dipper ตั้งใจทำให้แว่นตากันแดดรุ่นนี้ ราคาไม่สูง น้ำหนักเบา สวมใส่ง่าย กันแดดได้จริง และเอาไว้ใช้งาน ไม่ต้องดูแลและทะนุถนอมมากนัก เหมาะมากสำหรับปั่นจักรยาน ขี่มอไซค์ ไปทะเล เดินเล่นห้าง เน้นเลนส์สีเด่นไม่ซ้ำใคร

เพิ่มเติม : สินค้าราคานี้ อาจจะมีรอยเนื่องจากการผลิต และงานไม่เรียบร้อยมากนัก อันนี้ถือเป็น "เรื่องปกติ" อย่าได้นำไปเปรียบเทียบกับแว่นตากันแดดยี่ห้อแพง ๆ เช่น Ray-Ban หรือ Oakley หรือ Super เพราะราคาต่างกันหลายเท่า (ซึ่งจริง ๆ แล้วแว่นตากันแดดราคาสูงก็มีรอยนิด ๆ หน่อย ๆ เนื่องจากผลิตเช่นเดียวกัน)

เรื่องวัสดุและความแข็งแรงไม่สามารถเทียบเท่าได้ แต่ว่าการกันแดด UV400 ได้เท่ากันแน่นอน เพราะทางร้านมีเครื่อง TEST UV ค่ะและเราได้คัดสรรเลนส์คุณภาพสูงมาใช้กับแว่น Yuckube ซึ่งเรายืนยันได้ว่า คุณภาพสมราคา ไม่เสียดายตังค์ และคุ้มค่าที่จะซื้อใส่ เพราะ แว่นตากันแดดทุกตัวกัน UV400 ได้ตามมาตรฐานโลก (คือกันแดดได้จริง 100%)


No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com