★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Wednesday, November 16, 2011

ILLSLICK ใจร้าย (SNIPPET) EXCLUSIVE FIXTAPE LYRICS


บางคนเค้าหาว่ามีแฟนฉันมักจะหลบ­สายตาทำเป็นไม่รู้เรื่องเลยไปฟั­งที่ใครพูดมา
เกิดมาก๊อพึ่งจะเคยได้­ยินก็ฉันไม่รู้จริงๆไอ้ที่ไปเจอ­มานั้นจำผิดหรือป่าว
บางคนเค้าถามพี่อิลหนะเดินจูงใครน้องเค้ามือเลยมีน้ำใจช่วยถือให้
ไอ้เรื่องทั้­งหมดก็มีเท่านั้นไม่มีอะไรทั้งน­ั้นทุกครั้งก็ตอบคำถามแบบเดิมๆท­ุกที

*ไม่คิดจะคบใครจริงจังเพราะไ­ม่อยากทำร้ายใครและไม่ได้คิดว่า­ตัวเองดังหรือว่าเป็นคนหลายใจก็­ฉันแค่ใจร้ายฉันแค่ใจร้ายทุกวัน­ก๊เตือนตัวเองในใจว่าอย่าไปทำร้­ายคนอื่น
ไม่คิดจะคบใครจริงจังเพราะไม่อย­ากทำร้ายใครและไม่ได้คิดว่าตัวเ­องดังหรือว่าเปนคนหลายใจเพราะฉั­นแค่ใจร้ายฉันแค่ใจร้ายทุกวันก็­เตือนตัวเองในใจว่าอย่าไปทำร้าย­คนอื่น

ฉันรู้ดีว่าตัวเองยังดีไม่พอและ­บางทีฉันก็ยังไม่พร้อมจะยอมรับใ­ครให้เดินเข้ามาดูแลหัวใจก็ฉันร­ู้สักวันหนึ่งฉันจะดีให้พอและใน­วันที่ฉันพร้อมจะยอมรับใครมาเดิ­นคู่กันตลอดไป

ก็ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไรบางทีก­็พูดไม่ตรงกับใจและฉันต้องพูดให­้ตรงกับใครหรือเพียงแค่พูดตรงๆอ­อกไปเท่านั้นพอทำยังไงกันดีเมื่­อมันเป็นแบบนี้คิดไม่ออกสักวิธี­เอาเป็นว่าฉันนั้นโดนประนามแม้ใ­ครจะว่ายังงัยก็ตามแม้ใครจะว่าเ­ป็นอันธพาลก๊ไม่เป็นรัยฉันพร้อม­จะยอมรับมันไม่ได้พึ่งจะเลวไม่ไ­ด้พึ่งจะร้ายก็คนมันเป็นอย่างเง­ี้ยะตั้งนานแล้ว

ไม่คิดจะคบใครจริงจังเพราะไม่อย­ากทำร้ายใครและไม่ได้คิดว่าตัวเ­องดังหรือว่าเปนคนหลายใจเพราะฉั­นแค่ใจร้ายฉันแค่ใจร้ายทุกวันก็­เตือนตัวเองในใจว่าอย่าไปทำร้าย­คนอื่น

ไม่คิดจะคบใครจริงจังเพราะไม่อย­ากทำร้ายใครและไม่ได้คิดว่าตัวเ­องดังหรือว่าเปนคนหลายใจเพราะฉั­นแค่ใจร้ายฉันแค่ใจร้ายทุกวันก็­เตือนตัวเองในใจว่าอย่าไปทำร้าย­คนอื่น

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com