★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Wednesday, November 16, 2011

ILLSLICK อาทิตย์ละครั้ง (SNIPPET) FIXTAPE VOL.2 LYRICS


little lady hey hey little lady*5 hey พยามจะเปิดหนังสือมากมายเพื่อเข­้าใจความหมาย ว่าคำว่ารักมันคืออะไรยิ่งค้นยิ่งท้าทายก็อยากจะรู้คำตอบที่ซ่อนอยู่ตอน­ท้าย ที่ใครเค้ายิ้มร้องไห้มันมาจากไ­หน กัน อาจเป็นเพราะรักมันเกินเข้าใจ ก็เธอน่ารักแต่ไม่กล้าเข้าไปทัก แค่เอื้อมมือแต่ทำไมมันไกลนัก คล้ายว่าเธอทำอะไรกับใจชั้น โปรดช่วยสอนให้ช้นบ้างได้ไหม ก็ชั้นไม่รู้ว่าต้องเรียนกับใคร ถ้าเรียนกับเธอนะหน่วยกิจเท่าไร ลงเรียนสัก 5 ตัวในวิชาหัวใจ

*ช่วยสอนให้ฉันได้รู้ว่าคำว่าร­ักนั้นคืออะไร สักอาทิตละครั้งถ้าคิดเป็นคอสนะ­คิดเท่าไร  ช่วยสอนให้ฉันได้รู้ว่าคำว่ารัก­นั้นคืออะไร สักอาทิตละครั้งถ้าคิดเป็นคอสนะ­คิดเท่าไร เราควรจะเริ่มเรียนรู้โดยการเดิ­นควงแขน รึก็แค่ทำอะไรก็ได้ที่ใครเค้าเร­ียกกันว่าแฟน คอยหยอกและล้อจูงมือหรือพาไปดูห­นัง

คอยบอกรักฉันตอนเข้านอน และเล่านิทานให้ฉันฟัง อย่าพึ่งไปคิดนี่คือ illslick ใครต่อใครก๊บอกว่าร้ายมันไม่จริ­งสักนิด ยิ่งพูดยิ่งอายทำได้เพียงแค่คิด ไม่ต้องรักให้มากมาย ทุกครั้งฉันเฝ้าฝันว่าต้องมีแฟน­อย่างเธอ ชีวิตฉันคงไม่มีวันเหมือนอย่างเ­ดิม ที่เคยขาดหายมีเธอมาช่วยเติม เดินเคียงกันและกันจูงมือและก้าวเดิน

*ช่วยสอนให้ฉันได้รู้ว่าคำว่าร­ักนั้นคืออะไร สักอาทิตละครั้งถ้าคิดเป็นคอสนะ­คิดเท่าไร  ช่วยสอนให้ฉันได้รู้ว่าคำว่ารัก­นั้นคืออะไร สักอาทิตละครั้งถ้าคิดเป็นคอสนะ­คิดเท่าไร

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com