★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Saturday, December 5, 2009

Food value of soybean ถั่วเหลืองอบกรอบ


ควรบริโภคถั่วเหลืองเป็นประจำจะช่วยให้ระดับคลอเรสเตอรอลในเลือดต่ำลง ช่วยป้องกัน โรคหัวใจ รักษาระดับความดันในเส้นเลือด ต่อต้านมะเร็งเต้านม ทำให้กระดูกแข็งแรง ช่วยในการบำรุงสมองเพิ่มความทรงจำ เป็นยาระบาย ขับปัสสาวะ บำรุงร่างกาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย


ข้อมูลเกี่ยวกับถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง

ถั่วเหลือง: ผลิตภัณฑ์คุณประโยชน์หลากหลาย
ในประเทศจีน มีการเพาะปลูกถั่วเหลืองเพื่อในลักษณะต่างๆมาเป็นพันๆปี. ถั่วเหลืองนับว่าเป็นหนึ่งใน 5 ของพืชศักดิ์สิทธิ์ นอกจากข้าวสาลี ข้าวบาร์เลย์และข้าวฟ่าง. ถั่วเหลืองนับเป็นถั่วที่มีคุณประโยชน์มาก ถั่วเหลืองสามารถเป็นถั่วงอก หรือทำเป็นนมถั่วเหลือง เต้าหู้ ซอสถั่วเหลือง เทมเป หรือมิโซ. ถั่วเหลืองนี้ยังใช้เป็นส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อาหารอย่างขี้ผึ้งและไบโอดีเซล. เทียนถั่วเหลืองก็กลายมาเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากนำมาเผาไหม้ได้นานกว่า และไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ.

ถั่วเหลือง : ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองส่วนใหญ่ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้ถั่วเหลือง บทบาทของถั่วในการป้องกันโรคเรื้อรังยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก องค์การอาหารFDA ยืนยันว่าอาหารที่มีโปรตีนถั่วสามารถลดความเสี่ยงของภาวะหัวใจล้มเหลว. บุคคลที่มีอาการแพ้ถั่ว (ราวๆ 0.5 เปอร์เซ็นต์ของประชากร) ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากถั่ว. หลายปีที่ผ่านมามีความสนใจสารisoflavones เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสารยับยั้งการสลายตัวจากถั่วเหลือง เป็นผลดีต่อสุขภาพ. ถั่วเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคนกินมังสวิรัติ และกลุ่มคนกินเจ.
ถั่วเหลืองประกอบด้วยโปรตีนสูง ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและเส้นใยอาหาร วิธีที่ง่ายที่สุดในการรับประทานถั่วเหลือง เพียงแค่ดื่มนมถั่วเหลือง.

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com