★ ★ ★ 【 MORE THAN A GOOD PRICE 】 ID Line : 1malls ★ Hot Line : 0877815068 Mr.Krit ★ Time 24 Hours. ★ ★ ★
HOT_LINE

ค้นหารายชื่อ

Monday, December 21, 2009

ยาสีฟัน Hi-Herb CPP TOOTHPASTE BY BSC


ยาสีฟัน HI HERB BSC CPP TOOTHPASTE ยาสีฟันผสม cpp ยาสีฟันไฮเฮิร์บ cpp สารสกัดจาก น้ำนมธรรมชาติ นวัตกรรมใหม่ของการป้องกันฟันผุ

CPP-ACP : Casein phosphopeptide-amorphous calcium phosphate (Recaldent®) casein เป็นโปรตีนในนม
มีคุณสมบัติในการสร้างโครงร่าง และผลิตผลึกแคลเซียม กับฟอสเฟต ที่เป็นส่วนประกอบของฟัน กลับมาหาตัวฟันได้ ดังนั้น คนไข้ที่มีการสูญเสียเนื้อฟัน หรือเคลือบฟันไปจากการที่มีกรดในช่องปากมากไป ตัวนี้จะช่วยดึงเองแคลเซียมและฟอสเฟต ในน้ำลาย กลับมาสู่ตัวฟัน อีกชื่อหนึ่ง ก็คือ Tooth mousse / Recaldent gum โดยมากก็เอามาทาเฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรมาก ใช้ในการรักษา White spot lesion เวลาที่คนไข้ใส่เหล็กจัดฟัน บริเวณขอบๆ bracket จะมีรอยขาวเกิดขึ้น ให้เอาตัวนี้ทาป้องกันไว้เลยก็ได้
... หรือที่ใช้ได้ดีมากๆ ที่สุด คือ Root surface caries ในกรณีที่มีการผุที่รากฟัน ถ้าคนไข้ไม่ติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ให้จ่ายตัวนี้ได้ เพราะว่า ใช้แล้ว work มาก ทาบริเวณคอฟันทั้งหมด รสชาติอร่อย มีรสวนิลา รสผลไม้รวม รสสตรอเบอรี่ หลายอย่าง เขาบอกว่า มันจะคืนแคลเซียมได้ด้วย CPP-ACP จะมีลักษณะของแคลเซียมที่หนาตัวมากขึ้น ช่วยได้เยอะ...ที่มา

ราคา 65 บาท
สนใจติดต่อ คุณกิจ 0802569149 - 0877815068
สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชม. vmc999@hotmail.com
โอนเงินชำระค่าสินค้าและส่งทางพัสดุทั่วประเทศ
ชื่อบัญชี นาย กฤษณ์ ชลวัฒน์ 1malls.blogspot

วารสารทันตแพทย์ จุฬาฯ เผยผลวิจัย
CPP-ACP หรือรีแคลเด้นท์ ช่วยคืนแคลเซียมกลับสู่ผิวฟัน
You are what you eat คำกล่าวนี้จริงอย่างที่สุด กินอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ผลของสิ่งที่เรากินเข้าไป จะฟ้องออกมาให้เห็นผ่านทางรูปลักษณ์ร่างกายภายนอก และสุขภาพภายใน ถ้ากินอาหารที่อุดมด้วยไขมัน ความอ้วนก็ถามหา คลอเรสเตอรอลพุ่งกระฉูด เสี่ยงต่อโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด แต่ถ้ากินผักผลไม้เป็นประจำ ก็จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ส่งเสริมให้รูปร่างดีได้สัดส่วน
สุขภาพในช่องปากและฟัน บ่งบอกผลของ You are what you eat ได้อย่างชัดเจนที่สุด เพราะปากคือปราการด่านแรกที่รับอาหาร ทั้งที่มีและไม่มีประโยชน์ ในขณะเดียวกันฟันต้องทำหน้าที่อย่างหนัก ทั้งกัด ฉีก บด เคี้ยว รวมทั้งเผชิญกับภาวะทั้งกรดและด่างในอาหาร ทำให้เกิดการสูญเสียแร่ธาตุจากผิวฟัน เคลือบฟันสึกกร่อนก่อนเวลาอันควร สิ่งเหล่านี้ย่อมไม่เป็นที่ปรารถนาของทุกคน ลองไปถามคนแก่ที่ไม่มีฟันดูสิว่า ชีวิตหมดรสชาติขนาดไหนเมื่อไม่มีฟัน ดังนั้นจึงควรหันมาดูแลสุขภาพปากและฟันกันเสียตั้งแต่วันนี้
ปัญหาฟันผุ ฟันสึกกร่อน มักจะมีสาเหตุ มาจากพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่มีน้ำตาลรสหวานจัด เครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลม ที่เรากินดื่มเข้าไป จะถูกแบคทีเรียที่ซ่อนอยู่ในช่องปากย่อยสลายกลายเป็นกรดเข้าไปทำลายเคลือบ ฟันให้ผุกร่อน ทำให้ฟันสูญเสียแคลเซียมไปโดยไม่รู้ตัว














นอกจากนี้ อาหารและเครื่องดื่มบางประเภท นอกจากจะมีน้ำตาลแล้ว ยังมีองค์ประกอบของกรดบางชนิด ที่ส่งผลให้เกิดการสูญเสียแร่ธาตุของฟัน ทำให้ผิวฟันอ่อนตัวลง มีความต้านทานต่อการขัดสีและแรงบดเคี้ยวน้อยลง ฟันจึงสึกกร่อนได้ง่าย มักลุกลามผ่านเคลือบฟันเข้าสู่เนื้อฟัน เกิดอาการเสียวฟันตามมา และอาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการบดเคี้ยว สำหรับในรายที่รุนแรง อาจสึกจนทะลุโพรงประสาทฟันได้
บทความในวารสารทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ตีพิมพ์ในฉบับที่ 3 หน้า 173-194 พ.ศ. 2549) ซึ่งรายงานผลการวิจัยในห้องปฏิบัติการ เกี่ยวกับการคืนค่าความแข็งแรงของเคลือบฟันที่สึกกร่อนจากเครื่องดื่มประเภท น้ำอัดลม ด้วยสารประกอบ CPP-ACP หรือที่มีชื่อเรียกทางการค้าว่า “รีแคลเด้นท์” ซึ่งเป็นสารประกอบของแคลเซียมและฟอสเฟต ที่สกัดมาจากโปรตีนในนม ผลปรากฏว่าสามารถยับยั้งการสูญเสียแร่ธาตุ และส่งเสริมการคืนกลับแคลเซียมสู่ผิวฟัน ช่วยลดการสึกกร่อน และคืนความแข็งแรงให้กับเคลือบฟัน
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่มีส่วน ผสมของสาร CPP-ACP หรือรีแคลเด้นท์ เป็นส่วนประกอบ มีอยู่มากมายหลากหลายประเภท ทั้งหมากฝรั่ง ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก ครีมทาฟัน (Tooth Mousse) เป็นต้น

No comments:

Post a Comment


MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com